หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2563

PUBG Mobile và free Fire có điểm gì giống nhau?

Time gần đây PUBG Mobile là trò chơi bắn súng vượt qua bản cho dế yêu được bao ngời sở hữu và đấu nhất. Điểm tuyệt vời nhất của game show này là gamer cần phải cam đoan phiên bản thân trước 99 gamer khác, các thông tin như tên bạn sẽ không còn hiện lên. Bước vào trò chơi mọi game thủ đều tương đương nhau. Game PUBG mang tới cho người chơi nhiều cung bậc cảm giác không giống nhau từ vui lòng, vui sướng, cam go qua từng round đấu, mỗi trận đấu được thiết kế hình ảnh chưa bao giờ lặp lại vô cùng tuyệt hảo. dù vậy có rất nhiều bình chọn rằng PUBG trên di động có khá nhiều điểm giống nhau với một trò chơi sinh tồn khác là free Fire. Vậy hai Game này có gì giống nhau?

So sánh PUBG trên di động cùng không tính phí Fire

Nội dung về Game PUBG trên di động

PUBG trên di động là bạn dạng điện thoại của trò chơi Playerunknown’s Battlegrounds bản trên laptop do Bluehole và Tencent sản xuất được VNG ban hành tại việt nam. PUBG Mobile được thiết kế bên trên hệ ứng dụng Unreal Engine 4 mang tới các Khả năng cực tốt cho các người chơi.

Chỉ trong trò chơi này, người chơi giống như chiến đấu 1 một mình hoặc hợp tác với các người khác tranh đấu trên một hòn đảo bát ngát. Mỗi cuộc chơi sẽ có 100 người tham dự, dựa theo việc tích lũy vũ khí trang bị ra mặt rải rác bên trên đảo để tiêu diệt những người hoặc nhóm khác. vị trí rút cục trên bảng xếp hạng rồi sẽ quyết định giải thưởng và Trải Nghiệm mà mỗi game thủ nhận được.

PUBG trên di động có mệnh lệnh và quà bộ quà tặng kèm theo thưởng theo ngày đăng nhập, cũng giống công việc tích lũy bổn phận ngày trợ giúp gamer có thể dùng để làm có đc các món phục trang cho anh hùng của riêng mình

Chế độ PUBG Mobile

Share về trò chơi không lấy phí Fire

Không lấy phí Fire cũng là một Game bắn súng vượt qua nổi tiếng nhất bên trên hệ điều hành di động không kém PUBG Mobile do 111 Dots Studio đổi mới cùng Garena phát hành.

Trò chơi có thể chấp nhận được nhiều nhất 50 bạn bay dù vậy lên một hòn đảo rồi kiếm tìm vũ khí và các thiết bị để tấn công để loại các gamer khác khỏi trận đấu. bạn đc tự do lựa chọn vị trí nhập môn cũng đúng thu thập vũ khí cùng đồ tiếp tế để kéo dài cuộc chiến chiến.

Miễn phí Fire lấy hình ảnh của một hành tinh phản địa đàng, nơi mà đẳng cấp khoa học kĩ thuật của nhỏ người dần phát triển đổi mới. Nhưng kungfu nổ ra phân chia địa cầu thành 3 phe gồm Future Horizon, Liberation và Cybernetica. đối tượng muốn kiếm tìm mã gen đặc trưng nên phe Future Horizon đã tạo ra ý tưởng không tính phí Fire là vị trí quy tụ những người có tài năng tình nguyện hoặc bị bắt cóc gia nhập, với đó chính là game show không tính phí Fire.

Future Horizon là một trong những doanh nghiệp đc các chính phủ, các người có tầm quan trọng với các đại gia tộc nắm chỉ trong tay quyền lực rộng đang kẻ thống trị toàn cục vùng Đông Á và Châu Mỹ. đơn vị này đang thực hiện ý tưởng "Free Fire" nhằm mục tiêu kiếm tìm mã gen quan trọng đặc biệt của bé người bằng phương pháp cho chúng ta tồn tại và chiến đấu bên trên các hòn đảo hoang cùng chọn lựa người vượt qua rốt cục là người chơi có bộ gen cực tốt.

Liberation là phe phản đối ý tưởng không tính tiền Fire của Future Horizon nhưng thực chất đây là một doanh nghiệp độc tài giai cấp vùng Tây Á với Đông Âu muốn xóa khỏi sự yếu đuối của con người, làm ra một hành tinh địa điểm kẻ mạnh là người chiến thắng.

Cybernetica là 1 đơn vị gồm các hacker, điệp báo viên mất cắp thông báo mật của Future Horizon và Liberation đưa ra cho dân chúng nhằm mục đích lật đổ chính quyền này.

Những điểm giống nhau của PUBG Mobile cùng miễn phí Fire

1 là vũ khí, bởi đó là hai cách thức bắn nhau tồn tại, game thủ cần được chiến tranh để có khả năng sống sót nên vũ khí thứ nên ghi nhớ nhất luôn luôn phải có đc trong cả PUBG trên di động và không lấy phí Fire. Vũ khí sử dụng trong vòng hai trò chơi này đều phải có điểm chung là phân phối một con số vũ khí đồ sộ và đủ loại cho bạn chọn lựa với trang bị cho nhân vật của bản thân. các loài vũ khí được dùng cả trong hai trò chơi có lẽ kể tới như LMG, AR, SMG và súng săn, AUG, AK, Groza cùng AWM.

Giống nhau ở vũ khí

Hai là phần thường cho bạn, ở hai trò chơi này sử dụng hai khối hệ thống phần thưởng lần lượt là Elite Pass (Free Fire) cùng Royale Pass (PUBG Mobile). Cả 2 đều là hệ thống phần quà đều dựa theo thứ hạng để thưởng với khá nhiều vật phẩm với các trang phục độc quyền. Muốn nhận phần thường bạn buộc phải hoàn thành các nhiệm vụ với gian truân không giống nhau, mỗi mệnh lệnh nhất định rồi sẽ bao gồm giải thưởng riêng tương xứng tùy theo độ khó khăn của ải chiến đó.

Ba là cấu hình thiết lập điều khiển và tinh chỉnh,đây là nguyên tố rất cần thiết nếu gamer muốn cải thiện kỹ năng chơi của bản thân chỉ trong hai trò chơi sống sót này. gamer chắc là thiết lập theo sở thích ở một mức độ cụ thể, cả 2 trò chơi đều bày bán những tùy chọn để biến hóa chỗ đứng nút bấm cho nhiều chức năng như cúi mình, bắn và chạy.

Tuy nhiên bao gồm điểm giống nhau tuy nhiên hai Game này đều có những cá biệt riêng của chính mình để lôi cuốn người chơi. vậy nên dù vậy đã công bố đc một thời gian khá lâu nhưng đây vẫn chính là hai loạt game vượt qua lôi kéo cuốn hút nhiều lượt tải về mobi.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น