หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Chơi tướng Kha’zix mùa 10 - Đừng bỏ lỡ bộ năng lực cùng bảng ngọc suport

Kha'Zix đc hiểu rõ và biệt danh là “Sát Thủ Hư Không”, một vị tướng đi rừng gank rất kết quả chỉ trong Liên minh huyền thoại. tuy nhiên meta thực tại vị tướng này không rất được quan tâm tại các giải chơi bài bản nhưng vẫn được nhìn nhận là một trong những vị tướng đi rừng gank team. Để Kha'Zix mạnh tại phần này thì bảng ngọc bổ trợ cũng đúng bộ tài năng là một trong yếu tố quyết định vô cùng cần nhớ. Vậy Kha’zix mùa 10 gồm có kỹ năng nào với đấu ra sao để đạt hiệu quả cực tốt và bảng ngọc bổ trợ? Hãy với chúng tôi cháp vá xem thêm trong vòng bài viết sau đây.

Kha'Zix có biệt danh là “Sát Thủ Hư Không”

Bộ kĩ năng của tướng Kha’zix

Nội tại (Hiểm Họa Tiềm Tàng): Khi Kha'Zix không ra mặt và đội đối phương, tướng này nhận được hiểm họa Tiềm Tàng hỗ trợ đòn đánh thường tiếp nối lên tướng đối phương gây thêm sát thương và làm chậm.

Q- Nếm Mùi Sợ Hãi: khả năng này gây sát thương vật lý lên đối tượng. Sát thương ngày càng tăng 1/2 cùng đối tượng bị Cô Lập. nếu chọn Tiến Hóa Vuốt kiếm, nó hoàn lại 45% hồi chiêu khi dùng lên đối tượng bị Cô Lập. Tướng Kha'Zix cũng rất được tăng tầm đánh cùng tầm Nếm Mùi lo lắng thêm 50.

W - Gai Hư Không: Tướng Kha'Zix phóng gai nổ gây sát thương vật lý lên địch nếu trúng. Nếu đứng trong bán kính vụ nổ, Kha'Zix được hồi máu còn nếu chọn Tiến Hóa Chùm Gai, Gai Hư Không rồi sẽ bắn 3 gai theo như hình nón, làm chậm đối phương trúng buộc phải 40% cùng tướng đối phương lộ diện tướng trong vòng 2 giây. mục đích Cô Lập bị làm chậm 80%.

E - Nhảy: Kha'Zix bay tới một vùng đc chỉ định, gây sát thương vật lý khi tiếp đất. nếu lọc Tiến Hóa Tung Cánh, tầm nhảy ngày càng tăng 200 với hồi chiêu hoàn lại khi hạ gục hoặc hỗ trợ.

R- Cross Fire Hư Không: Mỗi cấp cho phép Kha'Zix tiến hóa 1 trong những kĩ năng và cho chúng hiệu ứng cộng thêm lạ mắt. Khi công kích, Kha'Zix trở nên Vô Hình, kích hoạt tai hại Tiềm Tàng và tăng tốc dịch rời. nếu lọc Tiến Hóa Ẩn Thân, khi ở ngoài giao tranh, Kha'Zix tự động hóa có Đột kích Hư Không nếu đi vào trong 1 bụi cỏ new.

Bộ kỹ năng của tướng Kha'Zix mùa 10

Lối chơi Kha'Zix mùa 10 và bảng ngọc suport

Giai đoạn đầu game: đây là lúc Kha’Zix rất mạnh khi đi gank. Nhờ sức mạnh từ nội tại ghi lại địch đơn chiếc và tăng sát thương ở đòn đánh và hồi skill nhanh chóng với khiến cho sức mạnh thật sự của game thủ đi rừng. cách chơi tướng Kha’Zix tuyệt vời nhất thời đoạn này là lên Dạ kiếm Draktharr để ngày càng tăng sát thương ở đòn đánh đầu với nội tại từ Dạ tìm Draktharr. điều ấy giúp đỡ bắt gặp mắt rất chất lượng cho việc đi gank.

Giai đoạn giữa game: trong vòng thời đoạn này, Kha’Zix có không ít trang bị, từ đó có lẽ nhắm đối tượng với tiêu diệt 1 cách nhanh lẹ. full bộ đánh ở giai đoạn giữa Game là nên tiến hóa (Q) => (E) => (W) để tăng khả năng gây sát thương nhiều nhất nhất.

Giai đoạn cuối game: gamer tướng Kha’Zix bây giờ cần phải định vị mục đích cùng di chuyển, bởi Kha’Zix đã dồn hầu hết trang bị gây dame cho nên số lượng máu và giáp rất yếu. lúc này gamer phải tận dụng mọi khe hở để tấn công xạ thủ cũng như pháp môn sư địch 1 cách nhanh.

Bảng ngọc Kha'Zix đi rừng mùa 10 số 3 giúp bạn đấu kết quả

Để đấu tướng Hư không tốt nhất, lúc có level 3, để đi gank tuyệt vời nhất, game thủ có thể đấu Kha’Zix và bộ combo: bật (E) => Nếm Mùi khiếp sợ (Q) => Đánh thường => Gai Hư Không (W). với những thông tin bên trên đây, mong muốn bạn đã nắm rõ cách chơi tướng Kha’Zix mùa 10 để sở hữu chiến lược giao tranh tác dụng và tiêu diệt đối phương chiến thắng.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น