หน้าเว็บ

วันพุธที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Tất tần tật về kho vũ khí chỉ trong Game Garena không tính tiền Fire

Với các tựa game đồng đội như Game Liên quân Mobile, Liên minh huyền thoại,...thông tin thường đc gamer đào bới nhất là về những vị tướng và cách thức sử dụng chúng tác dụng.

Dường như đó, cùng các thể loại bắn nhau vượt qua - battle royale như Garena free Fire, chỗ đứng cũng như các vị tướng phải kể tới là khối hệ thống vũ khí trong vòng trò chơi.

Thật vậy, game thủ cần phải tìm hiểu kỹ thông tin về các loại khí tài này bắt đầu dường như hiểu rõ đc vào Game nên trang bị súng gì? Nhặt khẩu nào, bỏ khẩu nào? nâng cấp đồ ra làm sao giấu súng mạnh nhất?

Vì thế, thông tin về những loại vũ khí chỉ trong Game rất có tiếng trên mạng internet, giống như khiến gamer...tẩu hỏa nhập kinh dị vì không biết ra làm sao là đầy đủ.

Đừng tìm đâu xa nữa, bài viết tiếp sau đây tụi tôi đã đúc Tổng kết những thông tin ngắn gọn nhất về các vũ khí mà bạn cũng có thể sử dụng chỉ trong Garena không tính tiền Fire.
Eagle là khẩu súng lục mạnh mẽ và uy lực nhất trong vòng free Fire
Eagle là khẩu súng lục mạnh mẽ và uy lực nhất trong vòng free Fire
Súng ngắn, súng lục

Đây là dòng vũ khí cá thể điều đơn giản nhất trong mọi cách thức bắn nhau. và free Fire, game thủ dường như chọn lựa 3 loại súng lục khác biệt.

Đầu tiên là khẩu G18, với số lượng đạn khá dồi dào. dù khẩu pháo này có sức sát thương khá thấp với tầm bắn hạn chế. vì vậy G18 bên trên thực tế chỉ phù hợp với những pha đại chiến tầm gần.

Tiếp theo sau là khẩu lục USP, và những thông số cũng giống như G18. chính vì như thế khẩu súng này cũng chỉ phù hợp với giai đoạn đầu trò chơi, khi bạn loot được khẩu pháo nào trước tiên cũng chính là quý. sau khoản thời gian tìm được loại vũ khí khá hơn, USP thường rơi vào quên lãng.

Khẩu súng lục thứ 3 trong không lấy phí Fire, có tên Eagle, cũng chính là khẩu uy lực nhất. Eagle vượt trội 2 loài súng bên trên cả về tấm bắn cũng giống độ sát thương. chính vì như thế có vẻ cần dùng Eagle để bắn mục tiêu ở cỡ trung đến xa. điểm yếu kém của khẩu pháo này là speed bắn hơi trễ G18 tốt USP.

Súng đạn ghém shotgun

Các khẩu bắn đạn ghém shotgun luôn luôn được những người chơi chuyên cận chiến yêu thích do sát thương tầm gần vô cùng biến hóa. chỉ trong không lấy phí Fire, gamer có 2 chọn lựa về shotgun cho chính bản thân mình.

Khẩu M1873 có độ chụm của đạn thấp, chính vì như thế chỉ tương xứng để "xử" những mục đích tầm gần. mặc dù thế bù lại, ở tầm gần, khẩu súng này có thể giúp bạn tiêu diệt kẻ địch và chỉ 1 phát bắn, nếu bọn họ kiểm soát điều hành xuất xắc được độ giật của nó.

Khẩu shotgun còn lại chỉ trong không tính tiền Fire, M1014, cũng có những thông số tương tự, không thật chênh lệch so với M1873.
M14 hoàn toàn có thể đóng thế súng bắn tỉa nếu đc trang bị ống ngắm phóng đại lớn
M14 hoàn toàn có thể đóng thế súng bắn tỉa nếu đc trang bị ống ngắm phóng đại lớn
Súng trường - Rifle

Là dòng súng ổn định nhất giữa mạnh mẽ và tự tin cũng đúng tầm bắn, cũng chính là loài đa dạng nhất trong không tính phí Fire, cùng 5 khẩu nhiều loại.

SCAR là khẩu pháo rất dễ cần đến, kiểm soát điều hành đường đạn, độ chiếm, lẫn tầm bắn thường rất "thân thiện", hợp với người mới chiến xuất xắc có tài năng bắn không tuyệt vời lắm.

AK - khẩu súng trường công kích huyền thoại trong vòng mọi thể loại bắn súng, cũng rất được thi công khá còn nữa chỉ trong không tính tiền Fire, và sát thương mạnh nhưng độ chiếm lớn. chính vì như thế khẩu AK bắt buộc cần người chơi phải có Khả năng và tài năng mới phát huy được nhiều nhất sức khỏe.

Groza được xem là khẩu pháo trường khỏe khoắn nhất trong vòng miễn phí Fire. khẩu pháo này khá hoàn hảo so với các đồng đội và loài chỉ trong trò chơi, cùng tốc độ nhanh lẹ, độ chính xác cao và sát thương đáng nể.

M4A1 là một trong những khẩu pháo trường khá hay khác, dễ kiểm soát điều hành như SCAR, nhưng uy lực không bằng Groza.

Chung cục, M14 là khẩu súng trường có tầm bắn xa nhất với sát thương cũng lớn. Nếu đc nâng cấp ống ngắm tuyệt hoàn toàn có thể sửa chữa thay thế không ổn định cho súng bắn tỉa.

Súng bắn tỉa - xạ thủ

Là dòng vũ khí hoàn chỉnh cùng những game thủ ưa rình rập, ban phát cho đối thủ những cái dead bất thần nhất.

Hãng sản xuất không tính phí Fire khá ưu ái loại súng này, với tất cả 4 khẩu khác nhau.

SKS là khẩu súng sniper bước đầu nhất, được trang bị sẵn ống ngắm 4x. AWM là khẩu có mạnh mẽ hơn, hợp với những pha "headshot" - 1 phát gục luôn. mặc dù nó có giây phút nạp đạn rất chậm.

Tiếp theo là khẩu Kar98k được trang bị sẵn kính ngắm 8x rất chi là bá đạo. chung cuộc là khẩu VSS đc trang bị sẵn ống giảm thanh, có tầm bắn thua trận hơn, dù thế bảo đảm an toàn bản lĩnh "bí mật" gần như tuyệt vời.

Súng tiểu liên - SMG

Tuy sát thương không thể bằng đối với "đàn anh" là các khẩu súng trường, những khẩu SMG vẫn được nhiều gamer ưa chuộm do speed bắn nhanh lẹ với dễ điều hành và kiểm soát hơn hẳn. trong free Fire có cả thảy 3 khẩu SMG không giống nhau.

M249 mua cơ số đạn lên đến 100 viên, rất phù hợp với những "sấy thủ" thích ban phát...đạn lên đầu kẻ thù.

MP5 là loại có sát thương khá hơn cả, nhưng tầm bắn hạn chế, chỉ phù hợp với giao tranh tầm trung bình trở về.

Chung cuộc là khẩu UMP dễ sử dụng nhất, phù hợp với các người bắt đầu tập chơi.
Chiếc chảo - vũ khí cận chơi huyền thoại trong dòng Game battle royale
Chiếc chảo - vũ khí cận chơi huyền thoại trong dòng Game battle royale
Các loại vũ khí thô sơ

Có những dao, lựu đạn với chảo. trong đó dao cùng chảo tập trung được cần dùng để...đỡ đạn ở giai đoạn đầu trò chơi. đương nhiên bạn rất có thể cần đến chúng trong vòng cận đấu. mặc dù điều này gian nan có thời cơ xảy ra cùng tính kết quả của chúng cũng quá thấp.

Rút cục là lựu đạn, cùng tầm sát thương rộng với giảm dần theo khoảng cách với chỗ đứng sát nổ, rất phù hợp để "dọn ổ" với những địch thủ ẩn náu cứng đầu.
Vừa qua bọn họ vừa điểm qua sơ lược về kho vũ khí khá đồ sộ trong vòng free Fire. game thủ đã lựa chọn ra được loài vũ khí hợp với đẳng cấp và sang trọng chơi của bản thân mình chưa? và vào round nào!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น