หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

Cách lên đồ cùng cần dùng "thục nữ" Capheny, bạn đã biết chưa?

Thoạt trông tầm dáng yểu điệu thục nữ của Capheny, khó khăn có ai tin nữ tướng đó lại đủ khả năng sử dụng một khẩu pháo đa-zi-năng "to chà bá" cùng mạnh mẽ và uy lực khủng khiếp khiến cho đối phương cần phải sợ hãi.

Tuy mạnh là vậy, nhưng như mọi tướng khác trong vòng Game Liên quân Mobile mùa 10, Capheny vẫn buộc phải đấu lược lên đồ với cần dùng hợp lý từ phía bạn bắt đầu giống như giúp đỡ đặc lực cho tham vọng "leo rank" đc.

Còn đang loay hoay cùng nữ tướng khá new này? Không cần phải tìm đâu xa, dưới đây là các bí kiên cường đắc nhất mà bọn tôi sẵn sàng sẵn cho bạn.

Capheny - cô bé đấu súng? Vẫn không thể thiếu phép cùng ngọc

Chỉ trong Liên quân Mobile mùa 10, có 2 phép giúp đỡ rất hữu hiệu cho Capheny, đó đó là tốc biến cùng tốc chạy. đó là 2 phép rất thân quen với đa số bạn Liên quân di động, trợ giúp tăng tốc độ di chuyển của Capheny, khiến cho nữ tướng này trở nên đáng gờm hơn nhiều.
Speed Chưa hẳn là lợi thế của Capheny
Speed Chưa hẳn là lợi thế của Capheny
Kể tới bảng ngọc, những viên ngọc tím có vẻ giúp Capheny tăng speed chạy để bù lại Điểm hạn chế ở thể loại bắn đại bác như đã biểu hiện ở bên trên. Kéo theo này còn là việc tăng sát thương, phụ trợ Caphey quét sạch kẻ thù công dụng hơn ở thể loại bắn liên thanh.

Tiếp theo sau phải kể tới những viên ngọc đỏ. Việc trợ giúp tăng tốc dịch chuyển tới 16% khiến những pha tấn công trực tiếp về phía đối phương trở thành nguy hiểm hơn.

Sau cuối luôn luôn phải có ngọc xanh - những viên ngọc giúp người chơi tăng bản lĩnh xuyên giáp, hỗ trợ Capheny trở thành nỗi lo sợ của bộ đội kẻ thù, đặc biệt là giai đoạn cuối trò chơi.

Lên đồ đầu trận: sống sót là đầu tiên

Với cùng một khẩu súng đồ sộ bên người, tốc độ Chưa hẳn là điểm nhấn của Capheny ở giai đoạn đầu trò chơi. chính vì như thế ở giai đoạn này phải trang bị những sản phẩm hỗ trợ tăng tốc độ dịch chuyển và tất độ công kích cho Capheny, lần lượt là "Giày Thép" với "Giày Du Mục".

Việc tăng đều cả 2 hạng mục bên trên phụ trợ Capheny mạnh hơn cả ở công lẫn thủ. Bởi speed dịch chuyển nhanh sẽ khiến địch thách thức ra đòn chính xác hơn, Ngoài ra tốc độ ra đòn càng nhanh thì tổng sát thương gây nên càng mạnh.
Bản lĩnh sinh tồn là quan trọng với bất cứ vị tướng nào ở giai đoạn đầu trận chứ không chỉ riêng Capheny
Bản lĩnh sinh tồn là quan trọng với bất cứ vị tướng nào ở giai đoạn đầu trận chứ không chỉ riêng Capheny
Bên cạnh đó, để sức mạnh của Capheny hoàn hảo từ thời đoạn đầu, game thủ cũng nên lưu ý đến sớm trang bị Cung Tà ma. cùng bản lĩnh phụ trợ tăng tới 90% khả năng hút máu trong 3 giây, đó là phương tiện quan trọng phụ trợ tăng bản lĩnh tồn tại cho Capheny.

Lên đồ giữa trận: những phát bắn chí mạng

Tới giai đoạn giữa round, bạn nên tìm hiểu việc ngày càng tăng độ chuẩn xác của các pha ra đòn công kích mà Capheny thực hiện, qua đó tăng mật độ chí mạng của những vố bắn. món đồ tiêu biểu cho mục tiêu này là "Thánh Kiếm", với tính năng cộng 90 công vật lý cùng tăng 25% tỷ lệ chí mạng.

Bây giờ, những phát đại bác từ khẩu súng thượng thặng của Capheny đã chắc rằng phát huy đc hết kĩ năng của bản thân mình. Điểm tiếp sau bạn phải để mắt nâng cao đó là khả năng vô hiệu hóa các hiệu ứng của địch thủ, giúp tăng cường mức độ tác dụng của các pha ra đòn.

"Song Đao Bão Táp" cùng Cuồng phong có thể giúp tăng 35% khả năng kháng cảm giác của đối thủ chỉ trong 2 giây sau mỗi đòn chí mạng thực sự rồi sẽ gây nên uy hiếp lớn so với mọi kẻ địch.
Giữ đc Capheny tới cuối màn, bạn sẽ sở hữu được chỉ trong tay một “sát thủ tầm xa” đúng nghĩa
Giữ đc Capheny tới cuối màn, bạn sẽ sở hữu được chỉ trong tay một “sát thủ tầm xa” đúng nghĩa

Lên đồ cuối trận: thừa chiến hạ xông lên

Vào thời điểm cuộc đấu sắp tàn cuộc, gamer cần chủ yếu vào khả năng chấm dứt điểm cuộc đấu của Capheny, nhất là chỉ trong đối đầu và các vị tướng mạnh của nhóm gamer. bây giờ, thường tướng kẻ thù còn tồn tại đều hình như chống chịu rất chất lượng.

Chính vì thế trang bị như "Kiếm Muramasa" cùng khả năng tăng 75 công vật lý với 45% tỷ lệ xuyên giáp sẽ giúp đỡ Capheny dễ ợt đo ván "chiến tướng" của kẻ địch hơn.

Bên cạnh đó chắc chắn người chơi cũng phải Tính đến chuyện tăng khả năng tồn tại cho Capheny. "Liềm chiếm Mệnh" được xem là trang bị rất đáng để giá cho mục tiêu này.

Bản lĩnh bất tử trong 0,5 giây suport Capheny miễn nhiễm trước những đòn đánh công của kẻ thù. Tuy ngắn ngủi như thế, song đừng quên người chơi đã trang bị "Cung Tà Ma" từ đầu round. Áp Hấp huyết vào lúc này là quá hài hòa rồi phải không nào!

Hi vọng và những khuyến cáo trên, chúng ta cũng có thể nắm bắt đc cùng chọn đường hướng sử dụng tướng Capheny cho phù hợp với năng lực với đẳng cấp đấu của chính mình

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น